Viên uống NattoEnzym 670 FU có công dụng gì?

Đột quỵ có 2 loại chính đó là xảy ra khi bị xuất huyết não và xảy ra do cục máu đông (trường hợp này chiếm số đông trong các ca đột quỵ). Tỉ lệ tai biến ở Việt Nam cũng đang dần tăng cao mà không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Tác động chính để dẫn đến đột quỵ là do huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tiểu đường, các bệnh lý liên quan đến tim mạch...

Để cải thiện các bệnh lý kể trên và phòng ngừa đột quỵ cho bản thân và gia đình thì NattoEnzym 670 FU là thực phẩm xứng đáng được bạn chọn mua. Đây là một trong 3 sản phẩm của nhà Dược Hậu Giang được cấp dấu chứng nhận bởi Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cam kết về độ an toàn cũng như đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giới thiệu về Dược Hậu Giang Pharma

Dược Hậu Giang Pharma (DHG Pharma) là doanh nghiệp nằm trong danh sách top đầu của ngành Công nghệ Dược tại Việt Nam và là đơn vị khai sáng các dòng sản phẩm để ngừa tai biến, giúp người Việt sống thọ hơn. NattoEnzym 670 FU là minh chứng cho DHG.

Công dụng của viên uống NattoEnzym 670 FU

Công dụng thuốc Nattoenzym  Vinmec

  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng như xây xẩm chóng mặt, tê yếu tay chân...
  • Ngăn chặn sự hình thành cục máu đông và khả năng tuần hoàn máu cũng được cải thiện tích cực
  • Giảm nguy cơ tắc mạch dẫn đến đột quỵ

Hàm lượng có trong 1 viên uống:

  • Nattokinase 670 FU.
  • Phụ liệu: Chất độ (microcrystalline cellulose M112 - INS 460 (i)), chất làm trơn (magnesi stearat – INS 470 (iii)), vỏ nang (gelatin) vừa đủ tá dược 1 viên 340mg.

NattoEnzym 670 FU được điều chế từ enzym nattokinase (enzym được xem là bí quyết sống thọ của người Nhật), do đó hoàn toàn an toàn và dễ sử dụng.

Hướng dẫn liều dùng

Nên sử dùng 2 viên/ngày: Sáng 1 viên, tối 1 viên

Khuyến cáo uống trướ bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ

Có thể dùng viên uống mỗi ngày, nhưng tuyệt đối không được vượt liều.

Ai nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NattoEnzym 670FU?

Người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết khối, máu nhiễm mỡ, thừa cholesterol... Đặc biệt, người sau tai biến cũng nên sử dụng viên uống này để cơ thể được phục hồi nhanh và tăng cường sức khỏe hệ tim mạch hiệu quả.

>>>>>> Có thể bạn muốn biết: chế độ ăn cho người rối loạn mỡ máu , chỉ số tim mạch bình thường , chống đột quỵ nhật . chóng mặt xây xẩm mặt mày

Post a Comment

Previous Post Next Post